Giao diện:   
 
 
 
 
Tiếp thị nông sản
   
     
Các dự án
   


     
Tiếp thị & Quảng bá
   
Trang chủ  >  Tiếp thị & Quảng bá


Khi giấc mộng Việt Nam trở thành thung lũng silicon Đông Nam Á còn quá xa vời, có một người đàn ông “lội ngược dòng” về Trà Vinh, tạo lập chuỗi công nghệ khép kín về hóa dược và quang điện tử đầu tiên tại Việt Nam, từ nghiên cứu phát triển đến sản xuất, phân phối cho thị trường khu vực và quốc tế. Tiếp tục tái khởi nghiệp ở tuổi 60 với nông nghiệp thông minh, ông là minh chứng sống động nhất về sức sáng tạo, sự khác biệt, và một tinh thần bất khuất trong mọi nghịch cảnh. Khởi nghiệp ở tuổi 60 với những đột phá công nghệ doanh thu hàng tỷ USD Từ cậu bé mồ côi cha phải đi kiếm sống bằng mọi nghề, khuân vác ngoài bến cảng, bán cà rem đến bánh mì… kiếm tiền giúp mẹ nuôi em.



Nhắc đến Cỏ May là nhắc đến hành trình đưa hạt gạo và những phụ phẩm của hạt gạo lên một đẳng cấp mới, nỗ lực biến Mekong đen thành Mekong xanh với sức lan tỏa mạnh mẽ của cách làm nông tử tế, một môi trường sinh thái an lành đến từng lá cây, ngọn cỏ…



Diện tích canh tác sản phẩm hữu cơ đã tăng nhanh chóng trong những năm qua và ngày càng có nhiều doanh nghiệp bước chân vào lĩnh vực tiềm năng này. Song, nhiều ý kiến cho rằng, nông nghiệp hữu cơ không thể làm theo phong trào mà phải cân đối trong bối cảnh biến đổi khí hậu, an ninh lương thực hiện nay.


Đối với mặt hàng cà phê, 2017 là năm nửa buồn, nửa vui và tiếc rẻ. Buồn là bởi chúng ta bị mất mùa, còn vui và tiếc rẻ là bởi đây là mặt hàng tăng giá rất lớn. Năm 2018, rất có thể kịch bản sẽ ngược lại: chúng ta sẽ được mùa, nhưng giá xuất khẩu lại giảm, cho nên cũng không thể vui trọn vẹn.


Theo Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk, hiện nay đã có 10 quốc gia, vùng lãnh thổ đồng ý bảo hộ nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” gồm vùng lãnh thổ Bennelux (Bỉ, Hà Lan, Luxembourg), Tây Ban Nha, Đức, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Canada và Nga. Tỉnh Đắk Lắk cũng đã phối hợp với đoàn chuyên gia của dự án EU-Mutrap để xây dựng hồ sơ đăng ký bảo hộ Chỉ dẫn địa lý cà phê Buôn Ma Thuột vào thị trường EU nhằm qua đó góp phần nâng tầm sản phẩm cà phê nhân xuất xứ tại tỉnh Đắk Lắk đến với các nước trên thế giới.
     
ĐỐI TÁC
   









  Thư viên trường Vietnammarcom

 


     
 
 
Các chương trình đào tạo chuyên sâu về Tiếp thị, Quảng cáo, Bán hàng và Xây dựng thương hiệu