Giao diện:   
 
 
 
 
Tiếp thị nông sản
   
     
Các dự án
   


     
Chính sách và Xây dựng thương hiệu
   
Trang chủ  >  Chính sách và Xây dựng thương hiệu


Ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng giám đốc Jollibee Việt Nam cho biết, việc mở thêm cửa hàng ở Cần Thơ nằm trong chiến lược phủ sóng khắp các tỉnh thành, thay vì chỉ tập trung vào TP HCM hay Hà Nội. “Chúng tôi luôn cố gắng lan tỏa niềm vui ẩm thực đến mọi người và mong muốn đến gần hơn với các gia đình Việt từ Bắc đến Nam”, ông Nguyễn nói thêm.



Các doanh nghiệp Việt Nam phải tạo niềm tin về chất lượng để vượt qua rào cản kỹ thuật của các thị trường xuất khẩu thủy sản trọng điểm.

Năm 2018, thủy sản Việt Nam nhắm đến cột mốc mới 8,5 tỷ USD. Theo ông Trương Đình Hòe, Tổng thư ký Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) hoàn toàn đạt được kỳ vọng này.



Ngành chăn nuôi không còn cách nào khác là phải ứng dụng thành quả khoa học kỹ thuật mới nhất của thế giới vào chăn nuôi để nâng cao chất lượng giống, thức ăn, thiết kế chuồng trại đạt chuẩn, Chủ tịch Hội chăn nuôi Việt Nam khẳng định.



Với mục tiêu tăng thêm 1.500 doanh nghiệp nông nghiệp, TP.HCM đang tạo nhiều cơ chế, chính sách nhằm thu hút người khởi nghiệp trong lĩnh vực này. Thuận lợi lớn nhất đối với việc phát triển nền nông nghiệp công nghệ cao là thị trường rộng, nguồn cầu cao, trong đó TP.HCM đã có trên 8 triệu dân.


“Công nghệ mà hiện nay chúng ta đang hào hứng là canh tác hóa học hiện đại. Nếu chúng ta nối kết được các chuẩn mới của thế giới thì mới có cơ hội để bước ra và hội nhập”, ông Nguyễn Lâm Viên, Tổng giám đốc Vinamit, Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao chia sẻ tại tọa đàm “Giải pháp đảm bảo chất lượng cho thực phẩm sạch trong cuộc chiến với thực phẩm bẩn” diễn ra ngày 24/2.
     
ĐỐI TÁC
   









  Thư viên trường Vietnammarcom

 


     
 
 
Các chương trình đào tạo chuyên sâu về Tiếp thị, Quảng cáo, Bán hàng và Xây dựng thương hiệu