Giao diện:   
 
 
 
 
Tiếp thị nông sản
   
     
Các dự án
   


     
Chính sách và Xây dựng thương hiệu
   
Trang chủ  >  Chính sách và Xây dựng thương hiệu


Với mục tiêu tăng thêm 1.500 doanh nghiệp nông nghiệp, TP.HCM đang tạo nhiều cơ chế, chính sách nhằm thu hút người khởi nghiệp trong lĩnh vực này. Thuận lợi lớn nhất đối với việc phát triển nền nông nghiệp công nghệ cao là thị trường rộng, nguồn cầu cao, trong đó TP.HCM đã có trên 8 triệu dân.


“Công nghệ mà hiện nay chúng ta đang hào hứng là canh tác hóa học hiện đại. Nếu chúng ta nối kết được các chuẩn mới của thế giới thì mới có cơ hội để bước ra và hội nhập”, ông Nguyễn Lâm Viên, Tổng giám đốc Vinamit, Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao chia sẻ tại tọa đàm “Giải pháp đảm bảo chất lượng cho thực phẩm sạch trong cuộc chiến với thực phẩm bẩn” diễn ra ngày 24/2.


Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đối với một số cơ chế, chính sách nhằm phát triển nông nghiệp công nghệ cao.Theo đó, Thủ tướng giao Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai nhằm tạo điều kiện cho tổ chức kinh tế thuê đất đầu tư phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

 



Tại diễn đàn “Kết nối doanh nghiệp Nhật Bản - Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp”do Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức sáng 15/2, đại diện của 14 doanh nghiệp Nhật Bản cho biết, họ sẵn sàng chuyển giao công nghệ nuôi, trồng, chế biến… trong lĩnh vực nông nghiệp cho các đối tác Việt Nam, hoặc hợp tác sản xuất, để có thể đưa sản phẩm qua thị trường Nhật.


Sau 4 năm bắt tay làm thực phẩm hữu cơ, doanh nhân Bùi Bích Liên đã có câu trả lời dành cho những người từng nói mình là “kẻ dở”. Đó là hệ thống 6 cửa hàng bán lẻ mang thương hiệu ORFARM cùng trang trại nuôi trồng quy mô tại Hòa Bình, đảm bảo cung cấp luôn đủ thực phẩm cho khách hàng.

     
ĐỐI TÁC
   









  Thư viên trường Vietnammarcom

 


     
 
 
Các chương trình đào tạo chuyên sâu về Tiếp thị, Quảng cáo, Bán hàng và Xây dựng thương hiệu