Giao diện:   
 
 
 
 
Tiếp thị nông sản
   
     
Các dự án
   


     
Sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế - Global GAP
   
Trang chủ  >  Sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế - Global GAP


“Đầu tư làm nông nghiệp hữu cơ cả Vinamilk và Tập đoàn TH Milk đang góp phần xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp Việt Nam”, Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang. Chỉ trong tháng 3 năm 2017, ngành nông nghiệp Việt Nam liên tiếp đón nhận tin vui khi hai “ông lớn” thị trường sữa Việt Nam là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn TH công bố dự án nông nghiệp hữu cơ (Organic).


Ông Võ Quan Huy, người được mệnh danh là “vua chuối”, bởi ông đã đưa loại trái cây này sang bàn ăn của đất nước “khó tính” bậc nhất thế giới: Nhật Bản. Năm 2016, ông xuất khẩu 4.000 tấn chuối mang thương hiệu Fohla (Fruits of Huy Long An), trong đó 40% sang xứ sở hoa anh đào.



Đây là trang trại trồng rau quả nhiệt đới đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ của hai tổ chức trên. Trang trại rộng 1,8 héc ta, trồng gần 100 loại rau củ quả nhiệt đới gồm rau ăn lá, rau ăn hoa, rau ăn trái, rau ăn củ, rau thơm, thảo dược và các loại cây ăn trái.


Theo ghi nhận của chúng tôi, mặc dù, các thương lái đều đẩy mạnh thu mua lúa để cung cấp cho các doanh nghiệp nhưng hầu hết đều dự đoán giá lúa sẽ còn tăng nên rất nhiều người đã trữ lại vài chục tấn cho đến hơn 100 tấn lúa.....


"Người Nhật giờ đây đã có thể thưởng thức xà lách được trồng trên đất Việt”. Thông tin này đã phủ kín các phương tiện truyền thông ở Tokyo vào thời điểm giữa tháng 4 vừa qua khi những búp xà lách đầu tiên được thu hoạch tại “Làng thần kỳ” ở thôn Đạ Nghịt, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng. “Dự án Làng thần kỳ đang có triển vọng lớn với đầu ra không giới hạn”...
     
ĐỐI TÁC
   









  Thư viên trường Vietnammarcom

 


     
 
 
Các chương trình đào tạo chuyên sâu về Tiếp thị, Quảng cáo, Bán hàng và Xây dựng thương hiệu