Giao diện:   
 
 
 
 
Thư viện liên kết
   
     
Dự án
   


Dự án Gạo Nàng Hương - vietnammarcom


 

Dự án Khóm Tân Lập - VietnamMarcom

 

 

 

 Dự án Sầu Riêng Chín Hóa - vietnammarcom

 

 

 

Dự án Kẹo dừa Bến Tre - vietnamamarcom
Dự án cho Quê hương Đồng Khởi

 

 

 

 

 Chuối sấy - vinamit - vietnammarcom

 

 

chôm chôm Sáu Tâm - vietnammarcom


Nhóm thực hiện dự án
Chôm chôm Sáu Tâm

     
Cổng thông tin tri thức Tiếp thị, Xây dựng thương hiệu nông sản
   

Cùng tiếp thị xây dựng thương hiệu nông thuỷ sản Việt Nam

     
 
   
Thời sự Nông nghiệp  
Bản Tin Thời Sự Nông Nghiệp - Số 111, gồm 05 Điểm Tin
Lượng đường tồn kho đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, vượt mức 350.000 tấn trong khi vụ mía mới đã khởi động, làm tăng nỗi lo lắng của cả người trồng mía lẫn các nhà máy đường. Ông Nguyễn Thành Long, Chủ tịch Hiệp hội Mía đường kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Mía đường Cần Thơ, khẳng định: “Chưa bao giờ ngành công nghiệp mía đường gặp phải khó khăn như lúc này.” ...

Chính sách và Xây dựng thương hiệu  
Hướng tới đạt 30-50% diện tích trồng cây biến đổi gen năm 2020
Theo chủ trương của Chính phủ, Việt Nam sẽ đưa một số giống cây biến đổi gen (BĐG) vào sản xuất năm 2015 và đến năm 2020 sẽ đưa diện tích trồng các giống cây BĐG chiếm 30-50%. Đây là thông tin được đưa ra tại buổi hội thảo về vai trò và tác động của truyền thông trong tiến trình ứng dụng cây trồng BĐG tại Việt Nam diễn ra sáng nay 26-8 tại Hà nội...

Tiếp thị & Quảng bá   
Trái sơ ri đi Nhật
Vài năm trở lại đây, nhiều hộ nông dân ở Tiền Giang đã mạnh dạn mở rộng diện tích trồng sơ ri, đồng thời chú trọng đầu tư KHKT để đảm bảo lượng hàng chất lượng cao XK sang Nhật. Tại Việt Nam, cây sơ ri được trồng nhiều nhất ở khu vực Gò Công của tỉnh Tiền Giang và một số xã thuộc tỉnh Bến Tre. Tuy nhiên, đa phần người trồng sơ ri trước đây chủ yếu trồng theo hướng tự phát...

Kênh phân phối & Giá   
Giá xuất khẩu cao su giảm hơn 24%
Báo cáo mới nhất từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) cho thấy: Ước tính khối lượng XK cao su tháng 9 đạt 133 nghìn tấn với giá trị 221 triệu USD. Với ước tính này, 9 tháng đầu năm XK cao su đạt 705 nghìn tấn với giá trị đạt 1,25 tỷ USD, giảm 2,4% về khối lượng và giảm 21,9% về giá trị so với cùng kỳ năm 2013...

Dự án và tình huống  
Lối ra cho nông sản Việt (K2)
rước khi nghĩ đến các giải pháp mang tính vĩ mô thì bản thân doanh nghiệp phải làm sao tạo được chữ tín trên thương trường và cùng với đó nông dân phải từ bỏ lối sản xuất chạy theo phong trào. Trong những năm qua, nền nông nghiệp nước ta đã có sự phát triển tích cực. Nhiều mặt hàng nông sản có sản lượng và kim ngạch xuất khẩu cao đứng hàng nhất nhì thế giới...

Văn hoá và Thổ nhưỡng   
Xây dựng chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm hồi Lạng Sơn
Theo TS. Lương Đăng Ninh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Lạng Sơn, hiện Sở đang hỗ trợ nông dân xây dựng hệ thống thương mại cho sản phẩm hồi mang chỉ dẫn địa lý (CDĐL) Lạng Sơn xuất khẩu ra nước ngoài. Ông Lương Đăng Ninh cho biết, trên thực tế các địa phương mới chỉ hoàn thành việc xác lập quyền, trong khi cơ chế và các thao tác quản lý chưa được thiết lập hoặc...

Sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế - Global GAP  
Vùng xà lách xoong VietGAP
Nhờ SX xà lách xoong theo tiêu chuẩn VietGAP đã giúp bà con nông dân xã Thuận An (TX Bình Minh, Vĩnh Long) có thị trường tiêu thụ ổn định. Xã Thuận An hiện là nơi trồng xà lách xoong lớn nhất vùng ĐBSCL. Tuy nhiên, giá và đầu ra của nông sản này vẫn còn bấp bênh do SX theo lối truyền thống nên chất lượng chưa được đảm bảo...

     
ĐỐI TÁC
   


Dự án Trung tâm Khảo cứu thương hiệu - vietnammarcom

Thư viện thực hành LobalGAP - VietnamMarcom

 

Những câu chuyện làm thay đổi cuộc sống

Dự án Thebigshow - vietnammarcom

Những ý tưởng quảng bá tiêu biểu
của thị trường quảng cáo Việt Nam
Các năm 2008 - 2009 -2010

Kinh te Sai Gon Online

 

ThuNhanConsulting - vietnammarcom

Dự án Vú sữa LòRen - vietnammarcom

 

 

 

     
 
 
Các chương trình đào tạo chuyên sâu về Tiếp thị, Quảng cáo, Bán hàng và Xây dựng thương hiệu