Giao diện:   
 
 
 
 
Thư viện liên kết
   
     
Dự án
   


Dự án Gạo Nàng Hương - vietnammarcom



 



Dự án Sầu Riêng Chín Hóa - vietnammarcom









Dự án Kẹo dừa Bến Tre - vietnamamarcom
Dự án cho Quê hương Đồng Khởi




Chuối sấy - vinamit - vietnammarcom




 

 

 

 chôm chôm Sáu Tâm - vietnammarcom


Nhóm tác giả thực hiện dự án
Chôm chôm Sáu Tâm

     
Cổng thông tin tri thức Tiếp thị, Xây dựng thương hiệu nông sản
   

Cùng tiếp thị xây dựng thương hiệu nông thuỷ sản Việt Nam

     
 
   
Tầm Nhìn  
Dễ thương quá chợ đêm nông dân "tự sản tự tiêu"

Từ 3g trở đi chợ đã đông nghịt người. Phần lớn là người dân tại nội ô TP Cao Lãnh và một ít tiểu thương ở các chợ trong vùng đến mua rau quả. Họ len lỏi qua các lối đi chật hẹp để tìm loại rau quả mình cần. Chợ đông, không khí mua bán rất sôi nổi ....


Chính sách và Xây dựng thương hiệu  
Kết nối doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ Nhật - Việt
Theo ông Yuji Nakagawa - giám đốc hỗ trợ phát triển Hội Xúc tiến công nghiệp Hiroshima, đây là lần đầu tiên tỉnh tổ chức đoàn doanh nghiệp qua tìm hiểu thị trường VN. Với thế mạnh về công nghiệp phụ trợ, đặc biệt là lĩnh vực chế tạo, sản xuất linh kiện phụ tùng ôtô....

Tiếp thị & Quảng bá   
Xuất khẩu cà phê nhân giảm, cà phê chế biến tăng
Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), trong 10 tháng của năm nay, lượng cà phê nhân xuất khẩu của Việt Nam là hơn 1 triệu tấn, giảm gần 30% so với chỉ tiêu 1,4 triệu tấn niên vụ này. Đây là một sự sụt giảm khá lớn.

Kênh phân phối & Giá   
Tỏi, ổi, thanh long... Việt lên vị trí nóng ở siêu thị
Tỏi Lý Sơn, thanh long Bình Thuận, ổi Long Khánh… được các siêu thị, cửa hàng bán lẻ… dành những vị trí đẹp nhất để trưng bày quảng bá đến người tiêu dùng.

Dự án và tình huống  
Vua tỏi Lý Sơn đưa tỏi đi nước ngoài
Với mục tiêu làm cho thương hiệu tỏi Lý Sơn bay cao hơn, làm giàu trên chính quê hương mình, Định quyết vượt qua nỗi lo của gia đình, anh mua mấy trăm ký hành tỏi đi Đà Nẵng. Lớn lên ở Lý Sơn, gia đình bao đời đi biển, trồng hành tỏi, Định hiểu được sự nhọc nhằn của nông dân....

Văn hoá và Thổ nhưỡng   
“Ông Tây gia vị” mê cà phê pha phin kiểu Việt Nam

Mỗi sáng sớm, thưởng thức vị ngọt ngào hương cà phê sữa đá, hay nâu nóng do vợ bạn pha khéo, đủ đậm sánh và đủ dậy mùi thơm ngọt, bạn thấy lòng mình thanh thản và trong trẻo đến lạ.


Sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế - Global GAP  
Đã có trang trại được quốc tế chứng nhận rau hữu cơ
Đây là trang trại trồng rau quả nhiệt đới đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ của hai tổ chức trên. Trang trại rộng 1,8 héc ta, trồng gần 100 loại rau củ quả nhiệt đới gồm rau ăn lá, rau ăn hoa, rau ăn trái, rau ăn củ, rau thơm, thảo dược và các loại cây ăn trái.

     
ĐỐI TÁC
   

Marketing destination



 



 
Dự án Trung tâm Khảo cứu thương hiệu - vietnammarcom