Giao diện:   
 
 
 
 
Thư viện liên kết
   
     
Dự án
   


Dự án Gạo Nàng Hương - vietnammarcom



 



Dự án Sầu Riêng Chín Hóa - vietnammarcom









Dự án Kẹo dừa Bến Tre - vietnamamarcom
Dự án cho Quê hương Đồng Khởi




Chuối sấy - vinamit - vietnammarcom




 

 
 

 chôm chôm Sáu Tâm - vietnammarcom


Nhóm tác giả thực hiện dự án
Chôm chôm Sáu Tâm

     
Cổng thông tin tri thức Tiếp thị, Xây dựng thương hiệu nông sản
   

Cùng tiếp thị xây dựng thương hiệu nông thuỷ sản Việt Nam

     
 
   
Tầm Nhìn  

Chính sách và Xây dựng thương hiệu  
“Cỗ máy” VinaSoy kiếm tiền ra sao cho đường Quảng Ngãi ?
Riêng VinaSoy đã góp vào 60% lợi nhuận trước thuế của công ty đường Quảng Ngãi 6 tháng đầu năm 2015. Trong khi ngành sữa cạnh tranh ngày càng khốc liệt thì VinaSoy âm thầm gặt hái thành quả.

Tiếp thị & Quảng bá   
“Đại gia” Nhật giúp người nông dân Việt bớt khổ
Đà Lạt (Lâm Đồng) vốn có nhiều tiềm năng về sản xuất nông nghiệp. Nhưng suốt nhiều năm, cuộc sống của nông dân nơi đây vẫn “một nắng hai sương”, và gần đây mới thực sự bớt khổ khi có sự xuất hiện của các nhà đầu tư Nhật Bản.

Kênh phân phối & Giá   
Tỏi, ổi, thanh long... Việt lên vị trí nóng ở siêu thị
Tỏi Lý Sơn, thanh long Bình Thuận, ổi Long Khánh… được các siêu thị, cửa hàng bán lẻ… dành những vị trí đẹp nhất để trưng bày quảng bá đến người tiêu dùng.

Dự án và tình huống  
Bỏ quy hoạch con tôm, con cá: Các bộ tranh cãi quyết liệt
Các bộ lo lắng không có quy hoạch sản phẩm cụ thể thì sẽ không quản được, hậu quả nhãn tiền là nông dân trồng nhiều nông sản, đến lúc phải đổ bỏ.

Văn hoá và Thổ nhưỡng   
Sản xuất và xuất khẩu cái gì?
Với tư duy về tái cơ cấu nông nghiệp bắt đầu từ vấn đề sản xuất cái gì (bên cạnh các vấn đề sản xuất cho ai và như thế nào), TS Trần Tiến Khai cho rằng đã đến lúc Việt Nam nên tính đến việc giảm quy mô nguồn lực dành cho các sản phẩm xuất khẩu truyền thống giá trị thấp để đầu tư cho những sản phẩm giá trị cao mà mình có ưu thế.

Sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế - Global GAP  
Nông dân Tiền Giang trúng mùa lúa đông xuân
Theo ghi nhận của chúng tôi, mặc dù, các thương lái đều đẩy mạnh thu mua lúa để cung cấp cho các doanh nghiệp nhưng hầu hết đều dự đoán giá lúa sẽ còn tăng nên rất nhiều người đã trữ lại vài chục tấn cho đến hơn 100 tấn lúa.....

     
ĐỐI TÁC
   

 



 



Dự án Trung tâm Khảo cứu thương hiệu - vietnammarcom