Giao diện:   
 
 
 
 
Thư viện liên kết
   
     
Dự án
   


Dự án Gạo Nàng Hương - vietnammarcom


 

Dự án Khóm Tân Lập - VietnamMarcom

 

 

 

 Dự án Sầu Riêng Chín Hóa - vietnammarcom

 

 

 

Dự án Kẹo dừa Bến Tre - vietnamamarcom
Dự án cho Quê hương Đồng Khởi

 

 

 

 

 Chuối sấy - vinamit - vietnammarcom

 

 

chôm chôm Sáu Tâm - vietnammarcom


Nhóm thực hiện dự án
Chôm chôm Sáu Tâm

     
Cổng thông tin tri thức Tiếp thị, Xây dựng thương hiệu nông sản
   

Cùng tiếp thị xây dựng thương hiệu nông thuỷ sản Việt Nam

     
 
   
Thời sự Nông nghiệp  
Bản Tin Thời Sự Nông Nghiệp - Số 106, gồm 05 Điểm Tin
Dù thị trường vẫn xôn xao chuyện sản lượng và khả năng thiếu hụt cà phê năm tới, giá cà phê nội địa vẫn mất mốc 39 triệu đồng/tấn của cuối tuần trước. Lận đận với sàn kỳ hạn robusta Tuần qua, sàn kỳ hạn arabica tại New York có những phiên tăng cực mạnh, như ngày 18-7 đóng cửa tăng 8,55 xu/cân Anh (cts/lb) và ngày 23-7 tăng 8,30 cts/lb hay tương ứng với 188 đô la/tấn và 183 đô la/tấn, do chộn rộn chuyện mất mùa arabica tại Brazil...

Chính sách và Xây dựng thương hiệu  
“Chìa khóa” cho ngành điều
Dù đứng đầu thế giới về tỷ trọng xuất khẩu điều, nhưng có tới 50% sản lượng điều của VN được xuất khẩu vào thị trường Trung Quốc, một thị trường lâu nay vẫn bị đánh giá là luôn “dìm hàng” DN VN. Theo báo cáo từ Bộ Công Thương, 6 tháng đầu năm cả nước xuất khẩu 133.000 tấn điều nhân các loại...

Tiếp thị & Quảng bá   
Chùm nho 30 quả giá hơn 100 triệu
Người dân Nhật Bản vừa được chứng kiến kỷ lục mới về giá của trái cây khi một chùm nho 30 quả được bán với số tiền lên tới 5.400 USD. Đài NHK cho biết, một cặp vợ chồng ở Nhật Bản đã bỏ ra 550 nghìn yên (khoảng 5,4 nghìn USD; 118 triệu VNĐ) để mua một chùm nho quý đãi khách trong tiệc cưới...

Kênh phân phối & Giá   
Giá gạo lên mức cao nhất trong vòng 1 năm
Với mức tăng 400 đồng/kg chỉ trong vài ngày qua, giá gạo tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã vượt lên mức cao nhất trong một năm qua, tính đến thời điểm hiện tại. Trao đổi với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online sáng hôm nay (28-7), một số thương nhân kinh doanh lúa gạo tại ĐBSCL cho biết gạo nguyên liệu của giống IR 50404 hiện được doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu gạo tại Đồng Tháp...

Dự án và tình huống  
Trồng mía: đã đến lúc nói chuyện công nghệ
Để người trồng mía thoát khỏi cái bóng của sự nghèo khó, đã đến lúc nói đến công nghệ trồng mía tiên tiến. Nhiều mô hình công nghệ đã được chia sẻ tại hội thảo quốc tế lần 2 chủ đề “Giải pháp giảm chi phí sản xuất mía, nâng cao thu nhập cho người nông dân” do Thành Thành Công tổ chức tuần trước....

Văn hoá và Thổ nhưỡng   
Văn hóa café Nhật Bản
Những cửa hàng café nối đuôi nhau dài bất tận. Từ những cái tên nổi tiếng trong ngành được quảng cáo bằng cách treo ở các trạm xe bus, xe điện, cho tới những thương hiệu mang cái tên đậm chất Nhật được những người lao động nghèo mang theo và đựng trong những bình lọc cũ. Bạn có thể còn thấy hình bóng café ở những bảng hiệu được treo ở những tòa cao ốc hay ở những vỏ lon, vỏ chai bên vệ đường...

Sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế - Global GAP  
Thiếu liên kết trong tiêu thụ trái cây ĐBSCL
Cũng như thông lệ hàng năm, vào thời điểm này mặt hàng trái cây tại ĐBSCL lại rơi vào tình trạng được mùa, mất giá, đầu ra bấp bênh. Chính vì vậy, bài toán thiếu liên kết trong tiêu thụ trái cây tồn tại nhiều năm trong vùng lại được đặt ra một cách cấp thiết. Hơn ba năm nay, 22ha trồng chôm chôm với sản lượng 600 tấn/năm của Tổ hợp tác xã Phú Phụng đã được công nhận đạt tiêu chuẩn Global GAP...

     
ĐỐI TÁC
   


Dự án Trung tâm Khảo cứu thương hiệu - vietnammarcom

Thư viện thực hành LobalGAP - VietnamMarcom

 

Những câu chuyện làm thay đổi cuộc sống

Dự án Thebigshow - vietnammarcom

Những ý tưởng quảng bá tiêu biểu
của thị trường quảng cáo Việt Nam
Các năm 2008 - 2009 -2010

Kinh te Sai Gon Online

 

ThuNhanConsulting - vietnammarcom

Dự án Vú sữa LòRen - vietnammarcom

 

 

 

     
 
 
Các chương trình đào tạo chuyên sâu về Tiếp thị, Quảng cáo, Bán hàng và Xây dựng thương hiệu