Giao diện:   
 
 
 
 
Thư viện liên kết
   
     
Dự án
   


Dự án Gạo Nàng Hương - vietnammarcom



Dự án Sầu Riêng Chín Hóa - vietnammarcom

 








Dự án Kẹo dừa Bến Tre - vietnamamarcom
Dự án cho Quê hương Đồng Khởi




Chuối sấy - vinamit - vietnammarcom




 

 
 

 chôm chôm Sáu Tâm - vietnammarcom


Nhóm thực hiện dự án
Chôm chôm Sáu Tâm

     
Cổng thông tin tri thức Tiếp thị, Xây dựng thương hiệu nông sản
   

Cùng tiếp thị xây dựng thương hiệu nông thuỷ sản Việt Nam

     
 
   
Tầm Nhìn  
Chân dung ông hoàng của “Đế chế tương cà” Henry John Heinz
Bản thân từ “Thành công” có lẽ vẫn chưa đủ để diễn tả chặng đường kỳ diệu mà Henry John Heinz và công ty mang tên ông đã đi qua trong những thế kỷ qua. Từ một khởi đầu khiêm tốn là công việc bán hạt cải ngựa (horseradish) tới các gia đình ở khu vực lân cận, Heinz đã xây dựng lên một đế chế chế biến thực phẩm phủ màu lên toàn thế giới với tổng trị giá lên tới 10 tỷ đô.

Chính sách và Xây dựng thương hiệu  
Tại sao giá gạo xuất khẩu VN thấp nhất thế giới?
Theo thông tin từ Bộ Công thương, nếu công tác thị trường được quan tâm đúng mức, gạo Việt Nam bảo đảm được chất lượng, giá cả cạnh tranh thì châu Phi và một số nước Tây Á sẽ là thị trường tiềm năng do nhu cầu tiêu thụ của người dân ở khu vực này còn rất lớn.

Tiếp thị & Quảng bá   
Doanh nghiệp nông nghiệp “ngấm đòn” tỷ giá
Tồn kho lớn, tiêu thụ chậm, khách hàng chậm thanh toán trong khi các chi phí trong nước như cước vận chuyển, nhân công... liên tục tăng khiến ông Hùng nhiều lúc thấy “kiệt sức”. Là một công ty nhỏ và vừa nhưng ước tính thiệt hại do đồng rúp giảm giá vừa rồi cũng khiến công ty mất hơn 10 tỉ đồng.

Kênh phân phối & Giá   
Nông sản đổ bỏ: Vì đâu nên nỗi?
Hành tây tại vùng rau Đà Lạt rớt giá thấp nhất trong 10 năm qua, chỉ từ 1.500-2.000 đồng/kg. Theo thống kê chưa đầy đủ từ Sở NN&PTNT tỉnh Lâm Đồng, có khoảng 500 hecta hành tây với năng suất 3.500 tấn/vụ đang cho thu hoạch. Cả nghìn tấn hành tây đang bị nông dân bán đổ bán tháo hoặc tìm cách lưu kho đợi giá.

Dự án và tình huống  
Xương sống của nền nông nghiệp Nhật Bản
Trải qua nhiều biến động về kinh tế, xã hội, hệ thống hợp tác xã vẫn đóng vai trò nền tảng trong nền nông nghiệp Nhật Bản. Tổng giá trị sản lượng nông nghiệp của Nhật Bản giảm từ 11.7 nghìn tỷ Yên vào năm 1960 xuống còn 8.2 nghìn tỷ Yên vào năm 2011. Vai trò của nông nghiệp trong kinh tế Nhật Bản ngày càng giảm (đóng góp của kinh tế nông nghiệp Nhật Bản vào GDP giảm từ 9% vào năm 1960 xuống còn 1% vào năm 2005)

Văn hoá và Thổ nhưỡng   
Cha mẹ và con và đắng cay mùa nhặt ớt
Nhiều người phải thức trắng đêm phân loại ớt tươi từ chập tối đến trưa hôm sau. Những trái ớt bị xấu, bị sâu được lựa ra, giữ lại ớt tốt. Mỗi sọt ớt được lựa ra người nhặt ớt kiếm được 4.000đồng/sọt, ớt tươi (1 sọt khoảng 7 kg) và 10.000đồng/kg ớt khô....

Sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế - Global GAP  
Nông dân Tiền Giang trúng mùa lúa đông xuân
Theo ghi nhận của chúng tôi, mặc dù, các thương lái đều đẩy mạnh thu mua lúa để cung cấp cho các doanh nghiệp nhưng hầu hết đều dự đoán giá lúa sẽ còn tăng nên rất nhiều người đã trữ lại vài chục tấn cho đến hơn 100 tấn lúa.....

     
ĐỐI TÁC
   






Dự án Trung tâm Khảo cứu thương hiệu - vietnammarcom



Thư viện thực hành LobalGAP - VietnamMarcom







Kinh te Sai Gon Online

 


Những câu chuyện làm thay đổi cuộc sống

 


ThuNhanConsulting - vietnammarcom



Dự án Vú sữa LòRen - vietnammarcom