Giao diện:   
 
 
 
 
Thư viện liên kết
   
     
Dự án
   


Dự án Gạo Nàng Hương - vietnammarcom



 



Dự án Sầu Riêng Chín Hóa - vietnammarcom









Dự án Kẹo dừa Bến Tre - vietnamamarcom
Dự án cho Quê hương Đồng Khởi




Chuối sấy - vinamit - vietnammarcom




 

 

 

 chôm chôm Sáu Tâm - vietnammarcom


Nhóm tác giả thực hiện dự án
Chôm chôm Sáu Tâm

     
Cổng thông tin tri thức Tiếp thị, Xây dựng thương hiệu nông sản
   

Cùng tiếp thị xây dựng thương hiệu nông thuỷ sản Việt Nam

     
 
   
Tầm Nhìn  
TS Nguyễn Văn Lạng: Chúng ta mất hàng triệu tấn lúa mỗi năm vì rơi vãi khi thu hoạch
Trong buổi tiếp xúc riêng với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, TS Nguyễn Văn Lạng, Chủ tịch Hội thông tin Khoa học và Công nghệ Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ đã trao đổi về những cơ hội và giải pháp để thúc đẩy, phát triển ngành nông nghiệp công nghệ cao đang được Chính phủ quan tâm.

Chính sách và Xây dựng thương hiệu  
Làm nông nghiệp và chuẩn mới của thế giới để bước ra hội nhập
“Công nghệ mà hiện nay chúng ta đang hào hứng là canh tác hóa học hiện đại. Nếu chúng ta nối kết được các chuẩn mới của thế giới thì mới có cơ hội để bước ra và hội nhập”, ông Nguyễn Lâm Viên, Tổng giám đốc Vinamit, Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao chia sẻ tại tọa đàm “Giải pháp đảm bảo chất lượng cho thực phẩm sạch trong cuộc chiến với thực phẩm bẩn” diễn ra ngày 24/2.

Tiếp thị & Quảng bá   
Thương hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” được nhiều quốc gia phát triển bảo hộ
Theo Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk, hiện nay đã có 10 quốc gia, vùng lãnh thổ đồng ý bảo hộ nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” gồm vùng lãnh thổ Bennelux (Bỉ, Hà Lan, Luxembourg), Tây Ban Nha, Đức, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Canada và Nga. Tỉnh Đắk Lắk cũng đã phối hợp với đoàn chuyên gia của dự án EU-Mutrap để xây dựng hồ sơ đăng ký bảo hộ Chỉ dẫn địa lý cà phê Buôn Ma Thuột vào thị trường EU nhằm qua đó góp phần nâng tầm sản phẩm cà phê nhân xuất xứ tại tỉnh Đắk Lắk đến với các nước trên thế giới.

Kênh phân phối & Giá   
Bên trong vườn trồng atiso giúp nông dân Đà Lạt thu trăm triệu

Giá bông tươi có thời điểm đến 500.000 đồng/kg, atiso đang giúp nhiều nông dân Đà Lạt làm giàu vì loại cây này được tận thu từ thân, lá và hoa. Mỗi sào trồng loại cây này nông dân đầu tư khoảng 30 triệu đồng/năm, cho thu nhập khoảng 90 triệu đồng. Loại cây này có lợi thế là "tận thu" từ thân, lá, rễ và hoa.


Dự án và tình huống  
“Đầu tư nông nghiệp công nghệ Israel không đắt như vẫn tưởng”
Trước đây, khi nhắc đến công nghệ Israel, đa phần mọi người nghĩ rằng nó rất là đắt và chỉ mang tính nghiên cứu, nhưng giờ đây, công nghệ Israel không đắt như mọi người vẫn tưởng", ông Vũ Kiên Trung - Giám đốc công ty TNHH TM& DV Khang Thịnh, đại diện NETAFIM tại Việt Nam cho biết.

Văn hoá và Thổ nhưỡng   
10 loại cà phê có giá đắt nhất thế giới
Người ta đã tìm ra rất nhiều loại cà phê trên thế giới, mỗi loại mang tới một chất lượng, mùi vị riêng, và tất nhiên, mức giá của chúng cũng khác nhau. Dưới đây là 10 loại cà phê đắt đỏ nhất thế giới. Cà phê thường được mệnh danh là chất gây nghiện dịu dàng nhất, là loại thức uống yêu thích của nhiều lứa tuổi, nhiều tầng lớp. Cà phê cũng là một trong số sản phẩm xuất khẩu phổ biến nhất thế giới...

Sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế - Global GAP  
“Vua chuối” Long An tiết lộ bí quyết bán chuối cho nhóm khách hàng khó tính nhất thế giới

Ông Võ Quan Huy, người được mệnh danh là “vua chuối”, bởi ông đã đưa loại trái cây này sang bàn ăn của đất nước “khó tính” bậc nhất thế giới: Nhật Bản. Năm 2016, ông xuất khẩu 4.000 tấn chuối mang thương hiệu Fohla (Fruits of Huy Long An), trong đó 40% sang xứ sở hoa anh đào.


     
ĐỐI TÁC
   

Marketing destination



 



 
Dự án Trung tâm Khảo cứu thương hiệu - vietnammarcom