Giao diện:   
 
 
 
 
Thư viện liên kết
   
     
Dự án
   


Dự án Gạo Nàng Hương - vietnammarcom




 




Dự án Sầu Riêng Chín Hóa - vietnammarcom












Dự án Kẹo dừa Bến Tre - vietnamamarcom
Dự án cho Quê hương Đồng Khởi





Chuối sấy - vinamit - vietnammarcom





 

 

 

 

 

 

 chôm chôm Sáu Tâm - vietnammarcom


Nhóm tác giả thực hiện dự án
Chôm chôm Sáu Tâm

     
Cổng thông tin tri thức Tiếp thị, Xây dựng thương hiệu nông sản
   

Cùng tiếp thị xây dựng thương hiệu nông thuỷ sản Việt Nam

     
 
   
Tầm Nhìn  
Doanh nghiệp không đứng nổi vì chịu quá nhiều sức ép

Theo chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan, môi trường kinh doanh đối với doanh nghiệp vẫn còn vô vàn trở ngại, đặc biệt thuế, phí, chi phí không chính thức vẫn tăng cao khiến doanh nghiệp ngày càng gặp khó khăn và buộc phải rút khỏi thị trường.

 


Chính sách và Xây dựng thương hiệu  
Jollibee mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam

Ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng giám đốc Jollibee Việt Nam cho biết, việc mở thêm cửa hàng ở Cần Thơ nằm trong chiến lược phủ sóng khắp các tỉnh thành, thay vì chỉ tập trung vào TP HCM hay Hà Nội. “Chúng tôi luôn cố gắng lan tỏa niềm vui ẩm thực đến mọi người và mong muốn đến gần hơn với các gia đình Việt từ Bắc đến Nam”, ông Nguyễn nói thêm.


Tiếp thị & Quảng bá   
Tiến sĩ Nguyễn Thanh Mỹ, Chủ tịch Mỹ Lan Group: Tái khởi nghiệp ở tuổi 60

Khi giấc mộng Việt Nam trở thành thung lũng silicon Đông Nam Á còn quá xa vời, có một người đàn ông “lội ngược dòng” về Trà Vinh, tạo lập chuỗi công nghệ khép kín về hóa dược và quang điện tử đầu tiên tại Việt Nam, từ nghiên cứu phát triển đến sản xuất, phân phối cho thị trường khu vực và quốc tế. Tiếp tục tái khởi nghiệp ở tuổi 60 với nông nghiệp thông minh, ông là minh chứng sống động nhất về sức sáng tạo, sự khác biệt, và một tinh thần bất khuất trong mọi nghịch cảnh. Khởi nghiệp ở tuổi 60 với những đột phá công nghệ doanh thu hàng tỷ USD Từ cậu bé mồ côi cha phải đi kiếm sống bằng mọi nghề, khuân vác ngoài bến cảng, bán cà rem đến bánh mì… kiếm tiền giúp mẹ nuôi em.


Kênh phân phối & Giá   
Bên trong vườn trồng atiso giúp nông dân Đà Lạt thu trăm triệu

Giá bông tươi có thời điểm đến 500.000 đồng/kg, atiso đang giúp nhiều nông dân Đà Lạt làm giàu vì loại cây này được tận thu từ thân, lá và hoa. Mỗi sào trồng loại cây này nông dân đầu tư khoảng 30 triệu đồng/năm, cho thu nhập khoảng 90 triệu đồng. Loại cây này có lợi thế là "tận thu" từ thân, lá, rễ và hoa.


Dự án và tình huống  
Lối ra cho nông sản Việt (K2)
Trước khi nghĩ đến các giải pháp mang tính vĩ mô thì bản thân doanh nghiệp phải làm sao tạo được chữ tín trên thương trường và cùng với đó nông dân phải từ bỏ lối sản xuất chạy theo phong trào. Trong những năm qua, nền nông nghiệp nước ta đã có sự phát triển tích cực. Nhiều mặt hàng nông sản có sản lượng và kim ngạch xuất khẩu cao đứng hàng nhất nhì thế giới...

Văn hoá và Thổ nhưỡng   
Bưởi Năm Roi trở nên danh tiếng nhờ bảo hộ chỉ dẫn địa lý
Nhờ bảo hộ chỉ dẫn địa lý, bưởi Năm Roi đang ngày càng khẳng định được vị trí trên thị trường đặc sản trái cây miền Tây Nam Bộ, liên tiếp nhận được huy chương vàng tại các hội chợ, triển lãm về nông sản trên toàn quốc. Bưởi Năm Roi có tên khoa học là Citrus Grandis (hoặc C. Decumana), là loại cây ăn trái ngon nổi tiếng và là đặc sản thế mạnh có tiềm năng xuất khẩu của tỉnh Vĩnh Long...

Sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế - Global GAP  
Lúa sạch Bến Tre ngày một đắt hàng
Không chỉ cư dân trong tỉnh mà doanh nghiệp, du khách, người dân ở Hà Nội, TPHCM, Cần Thơ, Tiền Giang... cũng tìm đến huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre để mua lúa, gạo sạch. Để có được lúa, gạo sạch, những người nông dân miệt... biển này đã chuyển đổi tập quán canh tác sang hòa hợp với thiên nhiên: sống chung với mặn!

     
ĐỐI TÁC
   

 

Dự án Trung tâm Khảo cứu thương hiệu - vietnammarcom





 

  

 

 






  Marketing destination