Giao diện:   
 
 
 
 
Thư viện liên kết
   
     
Dự án
   


Dự án Gạo Nàng Hương - vietnammarcom



 



Dự án Sầu Riêng Chín Hóa - vietnammarcom









Dự án Kẹo dừa Bến Tre - vietnamamarcom
Dự án cho Quê hương Đồng Khởi




Chuối sấy - vinamit - vietnammarcom




 

 

 

 chôm chôm Sáu Tâm - vietnammarcom


Nhóm tác giả thực hiện dự án
Chôm chôm Sáu Tâm

     
Cổng thông tin tri thức Tiếp thị, Xây dựng thương hiệu nông sản
   

Cùng tiếp thị xây dựng thương hiệu nông thuỷ sản Việt Nam

     
 
   
Tầm Nhìn  
Chương Trình đồng hành cùng Khởi Nghiệp của LYSAGHT AGRISHED

Ngành nông nghiệp VN rất cần trí tuệ và năng lực sáng tạo của thế hệ mới – những người có khả năng ứng dụng kiến thức và công nghệ hiện đại. Đây cũng chính là lĩnh vực có sức hút lớn với giới khởi nghiệp và những bạn trẻ đang mong muốn theo đuổi một sự nghiệp có ý nghĩa. Để cổ vũ và hỗ trợ những người có định hướng như thế, Lysaght Agrished – thương hiệu chuyên về công nghệ, giải pháp và vật liệu chuồng trại hiện đại thuộc Công ty NS BlueScope Lysaght Vietnam – tổ chức chương trình: ĐỒNG HÀNH CÙNG KHỞI NGHIỆP NÔNG NGHIỆP TIẾP CẬN NHỮNG TRANG TRẠI CÔNG NGHỆ CAO ĐIỂN HÌNH.


Chính sách và Xây dựng thương hiệu  
Hàng loạt doanh nghiệp Nhật đến Việt Nam tiếp thị nông nghiệp công nghệ cao
Tại diễn đàn “Kết nối doanh nghiệp Nhật Bản - Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp”do Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức sáng 15/2, đại diện của 14 doanh nghiệp Nhật Bản cho biết, họ sẵn sàng chuyển giao công nghệ nuôi, trồng, chế biến… trong lĩnh vực nông nghiệp cho các đối tác Việt Nam, hoặc hợp tác sản xuất, để có thể đưa sản phẩm qua thị trường Nhật.

Tiếp thị & Quảng bá   
Thương hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” được nhiều quốc gia phát triển bảo hộ
Theo Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk, hiện nay đã có 10 quốc gia, vùng lãnh thổ đồng ý bảo hộ nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” gồm vùng lãnh thổ Bennelux (Bỉ, Hà Lan, Luxembourg), Tây Ban Nha, Đức, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Canada và Nga. Tỉnh Đắk Lắk cũng đã phối hợp với đoàn chuyên gia của dự án EU-Mutrap để xây dựng hồ sơ đăng ký bảo hộ Chỉ dẫn địa lý cà phê Buôn Ma Thuột vào thị trường EU nhằm qua đó góp phần nâng tầm sản phẩm cà phê nhân xuất xứ tại tỉnh Đắk Lắk đến với các nước trên thế giới.

Kênh phân phối & Giá   
Bên trong vườn trồng atiso giúp nông dân Đà Lạt thu trăm triệu

Giá bông tươi có thời điểm đến 500.000 đồng/kg, atiso đang giúp nhiều nông dân Đà Lạt làm giàu vì loại cây này được tận thu từ thân, lá và hoa. Mỗi sào trồng loại cây này nông dân đầu tư khoảng 30 triệu đồng/năm, cho thu nhập khoảng 90 triệu đồng. Loại cây này có lợi thế là "tận thu" từ thân, lá, rễ và hoa.


Dự án và tình huống  
Lối ra cho nông sản Việt (K2)
Trước khi nghĩ đến các giải pháp mang tính vĩ mô thì bản thân doanh nghiệp phải làm sao tạo được chữ tín trên thương trường và cùng với đó nông dân phải từ bỏ lối sản xuất chạy theo phong trào. Trong những năm qua, nền nông nghiệp nước ta đã có sự phát triển tích cực. Nhiều mặt hàng nông sản có sản lượng và kim ngạch xuất khẩu cao đứng hàng nhất nhì thế giới...

Văn hoá và Thổ nhưỡng   
Bưởi Năm Roi trở nên danh tiếng nhờ bảo hộ chỉ dẫn địa lý
Nhờ bảo hộ chỉ dẫn địa lý, bưởi Năm Roi đang ngày càng khẳng định được vị trí trên thị trường đặc sản trái cây miền Tây Nam Bộ, liên tiếp nhận được huy chương vàng tại các hội chợ, triển lãm về nông sản trên toàn quốc. Bưởi Năm Roi có tên khoa học là Citrus Grandis (hoặc C. Decumana), là loại cây ăn trái ngon nổi tiếng và là đặc sản thế mạnh có tiềm năng xuất khẩu của tỉnh Vĩnh Long...

Sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế - Global GAP  
“Vua chuối” Long An tiết lộ bí quyết bán chuối cho nhóm khách hàng khó tính nhất thế giới

Ông Võ Quan Huy, người được mệnh danh là “vua chuối”, bởi ông đã đưa loại trái cây này sang bàn ăn của đất nước “khó tính” bậc nhất thế giới: Nhật Bản. Năm 2016, ông xuất khẩu 4.000 tấn chuối mang thương hiệu Fohla (Fruits of Huy Long An), trong đó 40% sang xứ sở hoa anh đào.


     
ĐỐI TÁC
   

Marketing destination



 



 
Dự án Trung tâm Khảo cứu thương hiệu - vietnammarcom