Giao diện:   
 
 
 
 
Thư viện liên kết
   
     
Text/HTML
   

Dự án nông sản vietnammarcom




Dự án vải Kim Biên - VietnamMarcom




Dự án Kẹo dừa Bến Tre - vietnammarcom
     
Xem tin chi tiết
   
Tính cách của con người qua khẩu vị cà phê

Cà phê không chỉ là một đồ uống ưa thích của nhiều người mà còn tiết lộ nhiều điều về cá tính của người uống, đó là kết luận trong cuốn sách mới The You Code.

Hai tác giả Judi James và James Moore, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể của Anh, đã "giải mã" sở thích uống cà phê để nhận biết tính cách, mức độ căng thẳng và thậm chí là đời sống tình dục của con người.

Người nghiện espresso: James và Moore miêu tả cà phê espresso là "điếu thuốc lá không lọc trong thế giới cà phê". Những người ưa thích loại đồ uống này thường trầm lắng, tương đối khó gần nhưng lại rất chăm chỉ. Họ thường đóng vai trò lãnh đạo và đạt mục đích nhanh chóng. Họ thường không dễ bị lừa nên khó hòa đồng. Những người chọn espresso là một người tình trải nghiệm, khá thú vị và tài hoa. Tuy nhiên, sự tin cậy và lòng chung thủy thường không xuất hiện trong "từ điển" của họ.
Fan của cà phê đen: Những người nghiện loại cà phê này luôn sống thẳng thắn, không lòe loẹt và giả tạo. Họ khá kín tiếng và tâm trạng nhưng cũng có giai đoạn bùng nổ, hướng ngoại. James và Moore kết luận "đây là mẫu người khó gần nhưng rất tiềm năng".

Cà phê cappuccino là biểu tượng của một tính cách mơ mộng.

Người chọn cappuccino: Giống như cà phê, những người thích cappuccino thường hão huyền như bong bóng, không thích chi tiết, cầu kỳ và coi nhẹ vật chất. Họ đam mê tình dục nhưng dễ thấy nhàm chán với những bạn tình nghèo trí tưởng tượng.
Ưa thích cà phê hòa tan: Đây là những con người vui vẻ, thẳng thắng, thích cười và sống với phương châm "nếu mọi thứ không hỏng thì đừng có sửa chúng". Nhưng những người thích uống cà phê nhanh này thường không mạo hiểm trong sự nghiệp và cần những người khác hiểu mình. Họ dị ứng với thái độ giả tạo và thích đi tất khi làm "chuyện ấy".
Những người không uống cà phê: Không may là nhận định của các chuyên gia đối với những người này không được tốt. Sợ cà phê đồng nghĩa với sợ cuộc sống, James và Moore kết luận. Nếu vị cà phê không quyến rũ bạn thì bạn mới chỉ là một đứa trẻ và đã đến lúc gia nhập thế giới của người lớn.

Nguồn: Theo Times of India

 

     
ĐỐI TÁC
   





Tiếp thị cộng đồng





Brand Manager - khóa học đào tạo giám đốc thương hiệu

sách vietnammarcom


 

dự án nông sản - vietnammarcom


     
 
 
 
   

 



 

 

     
Các chương trình đào tạo chuyên sâu về Tiếp thị, Quảng cáo, Bán hàng và Xây dựng thương hiệu