Giới Thiệu Tổ chức Tiếp Thị Nông Sản Việt

https://tiepthinongsanviet.org.vn/

Tổ chức Tiếp thị Nông sản Việt:

I. Tầm nhìn:
     Cổng thông tin, tri thức tiếp thị, quảng bá và xây dựng thương hiệu nông sản Việt.

II. Sứ mạng: 

    1. Xây dựng, hội tụ, phát triển và tôn vinh những dự án tiên phong về tiếp thị, xây dựng thương hiệu nông sản.
    2. Cùng cộng đồng chuyên gia kết nối, tổ chức chia sẻ những hiểu biết, tri thức và công nghệ tiếp thị
    3. Xây dựng, quảng bá thương hiệu nông sản cho nguời Nông Dân, Doanh nghiệp, Sinh viên và đối tượng quan tâm.
    4. Góp phần cùng các trường đại học, tổ chức giáo dục, truyền thông, doanh nghiệp thúc đẩy vai trò và giá trị của tiếp thị, xây dựng thương hiệu nông sản đối với sự phát triển kinh tế, xã hội bền vững.


III.
Tổ chức, nhân sự:

A. Tổ chức:

 

Có 3 cấp độ hoạt động tích hợp trong tổ chức.

    1. Tổ chức Tiếp thị Xây dựng Thương hiệu Nông sản Việt, với tầm nhìn phát triển dài hạn & bền vững.
    2. Thư viện Tiếp thị Xây dựng Thương hiệu Nông sản Việt
    3. Hoạt động Dự án Tiếp thị Xây dựng Thương hiệu Nông sản Việt: chuyên xây dựng và vận hành các dự án.

B. Nhân sự:

    1. Ban điều hành dự án:

 

Hội Đồng Điều Hành: 
Ông Trần Hoàng     
Nhà Sáng lập
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam – Chủ tịch VietnamMarcom
Ts. Trần Đình Lý
Chủ tịch Hội đồng Chuyên gia / Dự Án Tiếp Thị Nông Sản Việt
Phó Hiệu Trưởng
Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Ông Võ Hoàng Nguyên
Giám đốc  / Dự án, Thư viện Tiếp Thị Nông Sản Việt
CEO Thụ Nhân Consulting
Thạc sỹ Hoàng Thế Vinh
Tổng Thư ký Tổ chức Tiếp thị Nông sản Việt
Giảng Viên, Phó Trưởng phòng Thông tin Truyền thông Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM,
Thành viên Hội Đồng Tư Vấn Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Quốc Gia
Cô Lâm Ngọc Vy
Ban Thư Ký – Điều Phối Viên 

 

Hội đồng Chuyên gia:
GS Ts Nguyễn Kim Lợi
Giám Đốc Trung tâm Nghiên cứu Biến đổi khí hậu
Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Ts Trần Quý
Viện Trưởng, Viện Kinh tế số Việt Nam
NCS Ts Huỳnh Phước Nghĩa
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Marketing Việt Nam
Phó Viện Trưởng Viện Đổi Mới Sáng Tạo UII | UEH: Đại Học Kinh Tế TP.HCM
PGS Ts Lê Thanh Hùng
Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM.
Ts Trần Hữu Lộc
Ph.D, Department of Aquaculture Pathology, College of Fisheries, Nong Lam University at HCMC, Vietnam. Founder-CEO, ShrimpVet Lab, Minh Phu AquaMekong.
Bà Trần Liên Phương
Senior Research Director
AMCO Consulting & Marketing Research 
Bà Trần Thị Xuân Hiền
Chủ Tịch kiêm TGĐ Công ty Mỹ Lệ TNHH
Nhà Báo. Thạc Sỹ Tâm lý Nguyễn Công Vinh
Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM
Giám Đốc Trung Tâm Quảng Cáo VOH
PGS Ts Hoàng Xuân Lâm
Tổng Biên Tập, Tạp Chí Doanh Nghiệp và Tiếp thị
Thạc sỹ Nguyễn Văn Ngà
CEO of Agrocom Vietnam
Ủy viên Ban điều hành – Hội đồng tư vấn hỗ trợ khởi nghiệp quốc gia phía Nam.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn
Nghệ Nhân Trà Truyền thống, Sáng lập và Điều hành Song Hỷ Trà
Ts Lê Khắc Hoàng
Chuyên gia nông nghiệp, Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Tình nguyện viên dự án từ Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM
Trần Minh Quốc – Học viên cao học Trường ĐH Nông Lâm TP HCM 
Nguyễn Thị Ái Tiên – Học viên cao học Trường ĐH Nông Lâm TP HCM
Nguyễn Trần Quốc Nam – Chủ nhiệm CLB Học Thuật – Kỹ Năng Quản Trị B.A.S,
Trường ĐH Nông Lâm TP HCM
Nguyễn Thị Hoàng Diệu – Phó Chủ nhiệm CLB Học Thuật – Kỹ Năng Quản Trị B.A.S,
Trường ĐH Nông Lâm TP HCM
Tình nguyện viên dự án từ VietnamMarcom: Since 2003-2010-2021—>

Ông Trần Cao Hải Triều, Ông Birger Linke, Ông Trần Anh Quân, Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Bà Nguyễn  Kim Lâm, Bà Phan Thị Kim Ngân, Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc,
Trần Khôi Nguyên

Website: https://tiepthinongsanviet.org.vn
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn – csr@csruniversal.org – HP: 0915793055
Văn thư: Số 10 đường Mỹ Phú 1A, Quận 7, TP.HCM

 

Chia sẻ cảm nhận nhân sự kiện của Ts Trần Hữu Lộc
Ra mắt ban điều hành dự án “tiếp thị Nông Sản Việt”, với mục tiêu liên kết tất cả mắt xích trong chuỗi giá trị kinh tế nông nghiệp bao gồm nhà sản xuất, nhà kinh doanh, nhà chế biến, nhà phân phối, người tiêu dùng, và cả nhà khoa học và nhà nước, hoạch định chính sách nhằm tạo một băng thông cho sự lưu chuyển thông tin giữa các mắt xích, giúp các mắc xích hiểu như cầu của nhau nhằm mục đích tạo ra sản phẩm tốt và phù hợp nhu cầu thực tại và trong tương lai của thị trường trong và ngoài nước.

Một hệ thống thư viện mở cho tất cả các mắc xích sẽ được hình thành.
Hãy nghĩ một ngày nào đó, trước khi bạn nghĩ tới việc đầu tư vào một dự án nuôi tôm, nuôi cá, trồng cây ăn trái, nuôi bò sữa vv thì bạn có tất cả các công cụ thông tin, kỹ thuật, tiêu chuẩn để biết ta nên sản xuất như thế nào, cần tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, bảo vệ môi trường ra sao, kết nối với những ai, bán sản phẩm như thế nào, và quan trọng hơn là khi ta làm như vậy chúng ta sẽ được sự đảm nào về đầu ra, giá cả, lợi nhuận, và sự an toàn về kinh doanh ra sao.
Rất vui vì được làm việc với các đại thụ trong ngành nghề, cùng cống hiến cho một dự án phi lợi nhuận.

Rất hy vọng các mắc xích cùng hợp tác và được sự ủng hộ của cơ quan nhà nước, cũng như các tổ chức quốc tế!

Ts Trần Hữu Lộc
Ph.D, Department of Aquaculture Pathology, College of Fisheries, Nong Lam University at HCMC, Vietnam. Founder-CEO, ShrimpVet Lab, Minh Phu AquaMekong.

You might also like
No Comments
  1. Dạy và học 30 tháng 6 | DẠY VÀ HỌC

    […] hợp những giải pháp quyết sách kinh doanh tiếp thị trong và sau Covid 2020-2021; Tổ chức và Thư viện tiếp thị nông sản Việt đã và được xây dựng cũng cố hệ thống bảo tồn và phát triển bền vững. […]

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

Chào mừng anh chị đến với TTNSV

X